Bán cúp vàng Fifa được sản xuất tại Việt Nam có kích thước - kiểu dáng - mạ vàng - cân nặng như cúp thật

Ngày hôm qua, cúp vàng thế giới đã lần thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc cúp này được LĐBĐ Việt Nam tiếp đón long trọng tại sân bay Nội Bài trước khi được di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội để các nhà tổ chức chuẩn bị giới thiệu với người hâm mộ.



Được biết, cúp vàng FIFA World Cup đến Việt Nam nằm trong chương trình FIFA World Cup Trophy Tour kéo dài 267 ngày, qua 88 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây được xem là hoạt động nhằm cổ vũ cho World Cup được tổ chức tại Brazil vào năm 2014. Đây cũng là lần thứ 3 hành trình FIFA World Cup Trophy Tour được thực hiện.


Theo kế hoạch, bắt đầu từ 9h sáng nay (1/1/2014), tại Cung thể thao Quần Ngựa, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm cùng chiếc Cúp vàng FIFA World Cup. Bên cạnh đó, các nhà tổ chức còn mang đến một bầu không khí lễ hội bóng đá cuồng nhiệt với rất nhiều các hoạt động giải trí gắn liền với World Cup 2014.


ép tro cốt của người

Cúp Vàng FIFA sản xuất tại Việt Nam có cân nặng chiều cao mạ vàng như cúp thật : 

Loại 1 giá 500.000 vnđ/c 

Loại 2 giá 350.000 vnđ/c

ĐT : 0582.182.182 – ĐC:  294 Lĩnh Nam ,Hoàng Mai ,Hà Nộ

Dạy làm cúp vàng :1 bộ khuôn vật dụng và toàn bộ bí kíp hết 20.000.000 vnđ/người (hai mười triệu đồng ) –sẽ sử dụng lâu dài các mùa world cup và các giải bóng đá việt nam

Cúp do chúng tôi tự sản xuất tại Việt Nam giống thật nhất của fifa:

1.    Có cân nặng khủng gần bằng vàng thật 9999

2.    Công nghệ mạ vàng như vàng thật – vàng ta bốn con 9

3.    vàng mạ cúp 9999 rất an toàn(chuẩn châu âu mạ vàng cho người cầm lắm cúp vì không chứa chất độc hại gây ngộ độc UNG THƯ..v v.

4.    Cúp làm bằng xi măng cao cấp nhập từ Mỹ.

5.    Chiều cao tương đương với cúp thật fifa.

6.    Sản phẩm do người Việt Nam - làm từng cái một bằng đôi bàn tay khéo leo – CÓ XƯỞNG - chất lượng đảm bảo kích thước giống thật luôn.

 Cách phân biệt cúp kém chất lượng hàng TQ 

1.    Nhập từ biên giới với giá rất rẻ tiền dưới 30 K (mua sỉ ) nhưng bán hơn 500K

2.    Bằng nhựa rẻ tiền nên khi cân rất nhẹ  vứt xuống ao hồ thì nổi lên trông rất buồn cười cái này dễ phân biệt nhất

3.    Vì bằng nhựa và nhẹ nên rất giống búp bê dùng cho trẻ con chơi .

4   Chất sơn bóng hào nhoáng nhưng sơn hay bị bong tróc rất xấu nếu cầm nhiều.

5.    Sơn phủ mạ vàng giá rẻ nên không đảm bảo an toàn nếu cầm nắm nhiều có thể gây ung thư ngộ độc rất nguy hiểm.


Từ khóa : Cúp World Cup,Cúp Jules Rimet,Các đội vô địch World Cup trong lịch sử,Cúp vàng bóng đá,Giải vô địch bóng đá thế giới 2018,World Cup 2018,Lịch sử World Cup,Nhìn lại 19 chức vô địch trong lịch sử World Cup,World Cup 2022 bao nhiều đội tham dự,Bán cúp vàng fifa,bán cúp world cup,bán cúp vàng bóng đábán,cúp vàng world cup,bán cúp vàng,mua cúp vàng ở đâu,cúp vàng FIFA,World Cup 2018Liên đoàn bóng đá thế giiFIFA World CupVn đng viênđi tuyn quc giabóng đá châu âuUEFA Champions League,Cúp lưu niệm,Mua huy chương bóng đá,Cờ lưu niệm bóng đá,Hình ảnh cúp bóng đá,cúp vàng gốm bát tràng,Cúp vàng gốm sứ Bát Tràng,Cúp Vàng Fifa World Cup,bán cúp vàng tại hà nội,Bán cúp lưu niệm tphcm,Mua cúp bóng đá TPHCM,Làm cúp lưu niệm giá rẻ Hà Nội,Đặt cúp lưu niệm tphcm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cúp Jules Rimet : Số phận "khốn khổ" của chiếc cúp vàng World Cup đầu tiên

Cúp vàng gốm bát tràng:Làng gốm Bát Tràng tất bật làm Cúp vàng World Cup